Thursday, March 11, 2010

whew.
i feel so ..... sad?
di ko lam e.
bstaaa..
kse nman eeee. :((
lilipat na ata ng skul ung taong mahal ko. :(
sino ba nmang di maiiyak non?
tae.
kse nman eeeeee.
wag nman sna.

ay.
ayoko p nman ng gntong feeling.
whew.

tas bukas.. bka ptawag pa kme.
potcha.
nakakainis.
npka ano nman e!
kkbnas. :(((((

taeeeeeeeeee.
kttpos lng ng nat.

tpos may exams pa, may pasok pa bukas, may clearance signing pa, may misa pa na kailangang attendan.
putcha. kailan ba ko mkkphinga?
gusto kong mtulog ng npkatagaaaaal.


mlungkot nnman ba ko dis coming birthday ko?
lage nman eee.
sna nga may magregalo e.
since middle school la na kong nttngap tuwing birthday ko e. :(
omigad.
dramaneeeesss.
putcchaaaaa.
d bagay.




whhhhhew.
i want to cry this out.
pero i cant e.
i shouldnt.
andito kse parents ko.
haaaaaaay.
anu ba nman.
nagkakaganto ba ko kse di na ko mkkakuha ng rest?
or kse alam ko na mamimiss ko ung taong sobrang mhal ko.
ngayon nga e, kahit anjan sya, khit ktabi ko na sya, nakakamiss pa rin.
bka lumipat sya ng school.
di ko na sya mkkta lge. :(
di ko rin alam ung mga gngwa nya. :(
kung nggng tpat pa rin ba sya. :(
mmhalin nya pa rin ba ko? :(
now, he's still not okaaaay.
haaaaay.


BRO. HELP ME PO. :(




PS: IMNOTEMO. OKAAAY? sad lng tlga ko ngayon. :(

No comments:

Post a Comment