Sunday, January 17, 2010

nyay. wla ko mgwa.

rararah ah ah. rama ramama. gaga ooh lah lah. :)

-nyay nyay nyay. bored na ko.. hahaha.. wla ako mgwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..
boring sa bhay pati sa school , sa mall, sa labas, haha. tamad lng ako cguro.

- hahahaha. 18 na pala bukas.. haha. 5 months na kme. galing. :) sana tumagal no? hahaha. mhal na mhal ko si baby. :) dko iiwan yan. sna sya rin no?

-haha., cno ba kausap ko dito? wla wla wala! baliw kana cjay. :) hahahahahaahhahaha. twa pa, hahahahahahaha. cge twa lng ng twa, hahahahahahaha!



-yey, ninang nako. sa 31. haha, dnaya nga daw nya age ko e, 17 na daw ako, hala! ang liit ko kya! :) magnininang ako sa pinsan ko,anak ni tita mae :) wahahahaha. astig no? haha. wla lng. hahaha ulet.


-may pasok nanaman bukas. yey. haha. :) uko maglesson. tnatamad ako,, nkakaantok! gusto ko homebase lng lgeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee..


-wah. tnatamad nko magtype. ocge naaaaaaa.
-ausin ko na nga ung time neto. :) goodnight! mua mua*













:)

1 comment: