Thursday, January 21, 2010

whew. knabahan ako dun ha.

grabe.
haha, kla ko ..
bilis ng tibok ng puso ko. hirap huminga, hahahaha.
grabee. halos manghina ako.
tkot ako kay tatay . :D

kse, knina sbe nya..
papa : ate,may bisita ka, anjan ung boyfriend mo sa labas (nkangiti pa, kya kala ko ndi totoo)
...... ndi ko pnansin kse kla ko joke lng, tapos wla akong nririnig na ingay kya ptuloy lng akong nagcocomputer.
papa : (pnalo ako sa braso, seryoso, hala. :) ) hoy! may bisita ka sa lbas.. puntahan mo.
cj : weh , ndi nga? si papa nman oh, wag kang gnyan! *smile.
papa: anung weh? (pnaalis ako sa upuan) puntahan mo na!
cj: ocge, ( pnagpapawisan nako. )

paglabas ko, nkita ko si rico andun nga!
hahahaha. sbe ko sa icp ko: hala, totoo ba to? guni guni ko lng? :)
hala. haha, paglapit ko ksma nya si kuya ska si tib.
hahaha. grabeness. knakabhan din daw sya e :)
saglit lng nman cla dun.
nwla sa icp ko na papasukin sla sa bhay kse ntatakot ako kay papa.
whew.
grabeeeeeee!
hahaha.


hahahaha.
graaabeeeeeeeee.
tas nkita nya pla si rico baby. :)
nkta din ni rico baby si papa, haha, macho pa nga daw e.
haha. taba taba ni papa e.
haha.






YOU KNOW WHAT HAPPENED AFTER THAT? :)
----> wlaa lng. hahahaha. good mood pa nga e.
buti nlng good mood sya ngayon. hahahaha.
bnilan pa ko ng pgkain. :)
weakatots ako. tas tawa ng tawa pgbalik ko sa bhay.
hahahahahaha. :)






-------------------------------------------------------------------------------------------------


well. boring pa rin sa school as usual.
pero naks, wla si ma'am riza.
two hours pa nman dpat ang time nmen sknya.
hahaha. buti nlng si mam princess ang nagsub smen.. kya sa library kmeng mga girls at ibang boys.
pero cguro mga 12pm, pnapunta nrin lhat ng boys sa library.
grabe si colleeeen. hahaha.
kung ano ano pnagkakakanta. :)
di nakainom ng gmot.


Nga pala. ndpa ako. hahahaha.
kse nman,, ung tricycle may harang na maliit sa harap, buti nlng wlang msyadong taong nkakita.
grabe, kse yan! ndi sumasabay sa service.
yan tulooooooy.
hahahaha. grabe ndi ako mkalakad knina.
ansket tlga, ang hapdi, pero nkakatakbo nman ako ngayon.
buti nman. msya kpag tumatakbo.
hehehehehehehehehehe. ayon lng.
lnagyan ni nurse joy ng betadyne tas di man lng nmingay ng band-aid.
sama! hahahaha. :)





ayon lng. share lng.
tmad nkoo. as usual.





from now `til eternity. :)

No comments:

Post a Comment